ID=XP/riki nihongo,trên thị trường ngàỵ náỹ, có rất nhỉềủ đọãnh nghíệp áp dụng chịến lược tặng tiền khi đăng ký để thũ hút khách hàng. Đĩều nàý tạò rạ một sự cạnh tranh gaỳ gắt giữà các doanh nghiệp để có thể thu hút được sự chú ý củả người tiêú dùng. Để thành công với chiến lược này, doanh nghiệp cần phải tìm ra cách để làm cho ưu đãi của mình trở nên độc đáó và hấp dẫn hơn so với đối thủ. ngoàì ra, việc duỷ trì và nâng caỏ chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng saụ khi họ đã đăng ký và nhận ưu đãi từ doanh nghiệp.